Wednesday, November 11, 2015

Tiết kiệm chi phí khi mua xe điện cho con

Khi quyết định mua xe điện cho con là bạn đã muốn đầu tư cho con học hành tốt hơn và giảm bớt mệt mỏi căng thẳng mỗi khi con phải tới trường. Hiện nay nhiều bậc phụ huynh lựa chọn xe đạp điện là phương tiện số 1 dành cho con đi học. Chi phí ít cùng với những tiện lợi khiến cho xe đạp điện trở thành phương tiện hot trong những năm gần đây. Chính vì xe đạp điện phát triển nhanh chóng nên có rất nhiều mẫu mã và chủng loại xuất hiện trên thị trường. Là cha mẹ đôi khi bạn cũng không thể biết được dòng xe nào tốt và phù hợp với mức giá.

Lựa chọn được cho con em mình xe tốt là lựa chọn đầu tiên, tuy nhiên để mua xe sao cho chuẩn và tiết kiệm chi phí thì đôi khi bạn phải tính toán và tìm hiểu khá là lâu. Vì thực ra có rất nhiều dòng xe tốt chất lượng phù hợp và mức giá hợp lý. Nhiều người không quen mua về lĩnh vực xe điện thường không tiếc tiền nhưng lại khá phung phí mua các dòng xe không cần thiết và không thiết thực.

Để lựa chọn một chiếc xe đạp điện tốt bạn cần phải có kế hoạch và lựa chọn thời điểm mua thích hơp. Dưới đây là những gợi ý để bạn mua cho mình một chiếc xe đạp điện hoặc xe máy điện phù hợp và tiết kiệm.

Có kế hoạch rõ ràng

Đôi khi bạn thấy thật cần thiết, cần lắm rồi mới quyết định mua xe. Điều này thực ra dẫn tới bạn phải mua xe trong vội vàng. Khi bước vào cửa hàng xe điện, bạn trông mẫu nào cũng muốn mua mà không có tính toán, kế hoạch và xem xét từ trước. Rất có thể bạn sẽ mua xe không phù hợp với giá cao hoặc là bạn thấy dòng xe nào cũng muốn mua. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, mua xe trong khoảng tiền bao nhiêu và tuyệt đối không phá vỡ kế hoạch.

Đôi khi bạn thấy những thứ hay hay, tiện dụng là lại muốn mua. Tuy nhiên nếu bạn xem xét kĩ thì điều này là không hợp lý và không cần thiết để mua. Nếu là bậc phụ huynh bạn sẽ biết rằng con bạn có rất nhiều thứ để chi tiêu chứ không phải là một chiếc xe.

Mua những dòng xe đắt tiền

Không phải xe đắt tiền mới là tốt. Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay có rất nhiều sản phẩm được cải tiến, trang bị chức năng hoàn hảo nhưng lại có giá khá hấp dẫn. Bạn có thể thấy ngay qua thị trường smartphone. Khi dòng điện thoại thông minh cạnh tranh nhiều, phát triển mạnh thì có rất nhiều điện thoại chỉ có giá vài triệu đồng nhưng tính năng tương tự như smartphone cao cấp. Trong thị trường xe điện bạn nên mua xe nào có giá phù hợp mà tiện dùng và bền đẹp. Một gợi ý rất hay là sử dụng thương hiệu các xe điện của Việt Nam mà tiên phong là HKbike. Hãng đã chịu khó đầu tư một xưởng sản xuất tới 4000m2 với muc đích cung cấp ra thị trường các dòng xe chất lượng cao nhưng rẻ và đẹp.



Trong năm 2015 HKbike cũng cho ra mắt 2 dòng xe mới có giá khá thấp và chất lượng thì vượt trội. Luôn tiên phong về chất lượng là tiêu chí và mục đích của hãng xe này. Vì vậy nếu bạn dành thời gian tìm hiểu, xem xét những đánh giá từ người tiêu dùng khác bạn sẽ thấy để mua một chiếc xe tốt dành cho con mình thì lựa chọn thương hiệu, mức giá hợp lý là đã có thể hoàn toàn yên tâm về chiếc xe đó.

Trong nhiều trường hợp bạn phải bỏ khá nhiều tiền để sắm về cho mình một chiếc xe điện đắt tiền. Sau đó phát hiện ra là nó không giúp bạn tốt hơn trong việc đưa con bạn tới trường. HKbike tuy bán xe với mức giá thấp hơn so với trước kia nhưng quãng đường đi và độ bền vẫn tỏ ra khá vượt trội.

Tham khảo kĩ thông tin

Thông tin hiện nay rất phổ biển và lan truyền nhanh chóng. Những dòng xe nào được mọi người yêu thích là ngay lập tức có những đánh giá, phản hồi trên các trang mạng, diễn đàn. Chỉ cần bạn có một chút hiểu biết về máy tính là đã có thể tự tìm các thông tin này. Dựa vào các đánh giá khách quan là bạn có thể biết được các sản phẩm thực sự tốt và trải nghiệm của người dùng ra sao. Tuy nhiên cũng không nên hoàn toàn tin tưởng vào các đánh giá và cần phải để ý về các thông tin xác thực. Nhiều thông tin không chính xác là do các đối thủ cạnh tranh cố tình tạo ra nhằm hạ bệ đối phương. Tốt nhất là hãy nghe những đánh giá từ chuyên gia, các trang nổi tiếng hoặc của cộng đồng lớn những người đã sử dụng.

Để mắt tới khuyến mãi

Nếu bạn muốn mua xe đạp điện thì các dịp khuyến mãi là những dịp mà bạn không thể bỏ qua. Đây là thời điểm mà nhiều hãng xe cạnh tranh và đưa ra các mức giá hấp dẫn. Có thể bạn sẽ tiết kiệm được tới vài triệu đồng khi mua xe vào dịp này. Các thời điểm như ngay trước thềm năm học, cuối năm là những dịp hiếm hoi mà bạn có thể mua xe với mức giá mềm. Nếu bạn đã có kế hoạch mua xe thì không thể bỏ qua các dịp khuyến mãi này vào trong bảng kế hoạch chờ mua của mình.

Một điều lưu ý cho bạn là chỉ nên chờ các dịp khuyến mãi của các thương hiệu chính hãng. Vì những dòng xe thương hiệu chính hãng bao giờ cũng được đảm bảo. Được dán tem chất lượng cùng thời gian bảo hành dài hạn. Không lo hỏng hóc và mất tiền khi xe gặp vấn đề. Không nên lựa chọn xe đã qua sử dụng vì bạn sẽ thấy được những lợi ích rất to lớn trong quá trình sử dụng sau này.

Xem thêm về xe đạp điện tại: xedaphkbike.blogspot.com

Tiết kiệm chi phí khi mua xe điện cho con Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment