Saturday, May 2, 2015

Thị trường xe điện đầu hè sôi động dần trở lại

Theo chu kỳ thì mỗi mùa hè tới lại là mùa mà các bạn học sinh chuẩn bị kết thúc một năm học và chuẩn bị cho năm học mới. Nhiều bạn học sinh lớp 12 thì chuẩn bị cho những kỳ thi vất vả và chuẩn bị thi vào đại học. Đây là thời điểm vàng đối với các hãng xe điện vì nhu cầu mua xe sẽ tăng cao trong thời điểm này. Tuy mới vào hè nhưng thị trường xe đạp điện cho thấy nhu cầu mua xe đang tăng dần trở lại. Theo đánh giá thì năm nay thị trường xe đạp điện vẫn sôi động và còn nhộn nhịp hơn mọi năm. Nhiều dòng xe mới có mặt tại thị trường và sức cạnh tranh giữa các hãng cũng tăng cao.

Theo ghi nhận của chúng tôi thì ngay từ đầu hè các hãng xe điện đã tăng cường sức cạnh tranh cho thương hiệu mình bằng nhiều biện pháp. HKBike đã giảm giá tất cả các dòng xe của mình từ vài tuần trước để đầu một mùa hè đầy sôi động. Các cửa hàng xe trên các con phố tập lập như phố Huế, Nguyễn Lương Bằng cũng đang gấp rút chuẩn bị hàng nhằm phục vụ cho mùa cao điểm đang tới gần. Nói chung với nhu cầu sử dụng xe điện ngày một tăng cao thì mẫu mã xe đạp điện đang rất đa dạng và phong phú. Người dùng có thể chọn cho mình mấu mã và kiểu dáng ở rất nhiều khung mức giá khác nhau.

Thị trường xe điện nóng trở lại khi hè tới

Phụ huynh là đối tượng chính mà các hãng xe đạp điện nhắm tơi do nhu cầu mua xe cho con đi học tăng cao. Mùa hè là mùa mà các em chuẩn bị cho năm học mới và cần chuẩn bị nhiều thứ, xe đạp điện là phương tiện mà được hầu hết các bậc cha mẹ và phụ huynh sẵn sàng đầu tư cho con. Bạn Nga chia sẻ "Trong học kỳ này kết quả mình tốt hơn học kỳ trước lên cha mẹ sẵn sàng đầu tư cho mình một chiếc xe đạp điện mới tinh để đi học. Minh đã được thưởng một chiếc xe đạp điện HKBike, đây thực sự là phần thưởng mà mình rất thích và sẽ cố gắng học tốt hơn nữa trong năm mới".

Xe đạp điện là phương tiện không gây ô nhiễm, khói bụi như phương tiện xe máy do đó là phương tiện được rất nhiều các em học sinh yêu thích và lựa chọn. Hơn nữa lứa tuổi các em thì phương tiện xe đạp điện là phương tiện duy nhất giúp cho các em có thể tự mình tới trường mà không cần cha mẹ đưa đón. Theo luật giao thông thì ở lứa tuổi học sinh các em chưa được đi xe máy do đó chắc chắn không có phương tiện nào có thể tốt hơn là xe đạp điện. Bạn Thịnh cho biết "Từ khi mua xe đạp điện mình có thể thoái mái tới trường mà mẹ mình chưa phải đưa đón 1 buổi nào. Buổi tối 2 mẹ con đi dạo phố bằng xe đạp điện cũng rât thú vị. Mình thực sự thấy thích và yêu mến chiếc xe đạp điện của mình".

HKBike là thương hiệu được nhiều người tin cậy
Để lựa chọn được chiếc xe đạp điện tốt thì các bậc cha mẹ cũng phải lưu ý là chỉ nên mua xe đạp điện chính hãng. Mùa hè là mùa xe điện phát triển mạnh đồng nghĩa với việc rất nhiều hãng xe và mẫu xe nhái, xe không rõ nguồn gốc sẽ thâm nhập vào thị trường và gây xáo động thị trường, nếu vì tham rẻ mà mua các dòng xe này thì chính các em học sinh sẽ là người chịu thiệt thòi. Một lời khuyên cho các bà mẹ là chỉ nên mua xe chính hãng trên thị trường. Có thể lựa chọn các hãng xe điện chất lượng, được bảo hành dài hạn và được người tiêu dùng tin dùng như HKBike, Ambike..

Yêu cầu của khách hàng với chất lượng và giá thành của xe đạp điện cũng ngày càng cao. Một hãng xe như HKBike mặt dù được sự tin tưởng lớn từ người tiêu dùng nhưng cũng phải khá vất vả để có thể theo kịp chất lượng và yêu cầu từ người tiêu dùng. Theo đánh giá của chúng tôi HKBike vẫn là thương hiệu xe điện đáng uy tín để mua khi mà trước đó giá xe của HKBike cũng có mức giảm đáng kể tương đương với nhiều dòng xe khác trên thị trường nhưng chất lượng thì tốt hơn và quãng đường di chuyển xa hơn.

Thời điểm này khách hàng có thể lựa chọn xe chạy điện bằng ắc quy hoặc bằng pin nhưng lời khuyên tốt cho bạn là vẫn lên mua xe chạy bằng pin do nó có thiết kế nhỏ gọn hơn và quãng đường di chuyển sẽ xa hơn đáng kể. Các dòng xe ắc quy cũng tốt và có giá thành rẻ nếu nhu cầu đi lại của bạn hạn chế và không cần đi xa. Dự báo mùa hè năm nay sẽ là một mùa hè nắng nóng cao điểm trong nhiều năm qua và chuẩn bị cho con em mình một chiếc xe đạp điện sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Thị trường xe điện đầu hè sôi động dần trở lại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment