Tuesday, March 24, 2015

Ngắm chiếc xe đạp điện có giá hơn 60 triệu đồng

Hãng môtô Italy Italjet mới đây vừa giới thiệu một mẫu xe đạp điện mang phong cách thể thao mạnh mẽ có tên DiablOne - viết tắt của Diablo One, với mức giá 3.200 USD – khoảng 65 triệu đồng. Dù là một chiếc xe áp dụng những công nghệ xe đạp điện hàng đầu hiện nay nhưng DiablOne lại mang trong mình những đường nét hoài cổ của những mẫu xe đau từ thế kỷ trước. Chiếc DiablOne giống như một tác phẩm nghệ thuật.



Chiếc xe đạp điện này cần 4 giờ để sạc đầy pin và đi được quãng đường khoảng 90km – ngang với các dòng xe dap dien HKbike sử dụng pin Luthium-ion công nghệ FLIP. Chiếc xe này sử dụng động cơ 250W.
 


Những đường nét của xe mềm mại, đơn giản tinh tế đúng phong cách của Italia. Các bộ phận trên xe đều được làm rất chắc chắn. Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng loại lốp rộng, giúp vòng quay của xe lớn hơn. Bề rộng lốp xe khoảng 3,5 inch, bọc bên ngoài bộ la-zăng nan hoa đường kính 26 inch. Thiết kế này khác với phong cách các mẫu xe thường thấy trên thị trường Việt Nam.



Xe có bộ khung làm từ nhôm, phuộc dạng lò xo đôi ở trước và dưới yên. Hệ thống phanh đĩa với đường kính 180 mm ở cả trước và sau. Hộp số Shimano Nexus 7 chế độ.



Đầu xe được thiết kế giống với những chiếc xe máy cổ với một chiếc đèn tròn. 2 chiếc giảm sóc đặt trên đầu xe giúp bánh trước hạn chế độ nảy khi đi vào đoạn đường thiết bằng phẳng.



Thiết kế và chiều cao của xe phù hợp với vóc dáng cao lớn của người châu Âu. Các bạn học sinh Việt Nam có vóc dáng trung bình sẽ gặp nhiều khó khăn nếu sử dụng chiếc xe đạp điện này.



Cùng chiêm ngưỡng kỹ hơn các chi tiết tuyệt hảo của chiếc xe đạp điện đắt giá này:









Ngắm chiếc xe đạp điện có giá hơn 60 triệu đồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment