Tuesday, March 10, 2015

Làm sao để thuyết phục được bố mẹ mua xe đạp điện cho mình

Đầu tiên bạn cần đưa ra lý do chính đáng cho thấy mình xứng đáng được sở hữu món quà giá trị này. Sau khi bố mẹ đã đồng ý, bạn cần đưa ra được những lý do vì sao bố mẹ nên mua chiếc xe đạp điện này của hàng nào đó thông qua những kiến thức bạn đã tìm hiểu và thu thập từ trước. Hãy chắc chắn mọi lập luận bạn đưa ra cần logic và hợp lý.

Bạn có xứng đáng để sở hữu một chiếc xe đạp điện


Với bố mẹ, việc học hành của chúng ta vẫn là quan trọng nhất. Do đó, thành tích trong học tập sẽ là lý do tốt nhất và hiệu quả nhất bạn có thể lấy ra để thuyết phục bố mẹ mua xe cho mình. Hãy cố gắng hoàn thành thật tốt các kỳ thi của mình với kết quả cao nhất. Một năm có 2 kỳ, nếu may mắn, biết đâu ngay khi kết thúc học kỳ I, bố mẹ cảm thấy vui lòng với bảng điểm ấn tượng của bạn sẽ vui vẻ mua ngay cho một chiếc xe đạp điện.

Ngoài ra, khi thuyết phục bố mẹ, bạn hãy kể ra những khó khăn của mình trong quá trình đi lại như: Đạp xe dưới trời nắng, mưa mệt mỏi, mất sức khó tập trung trong các tiết học, nhiều bạn bè đã mua xe đạp điện và cảm thấy rất tiện lợi. Chắc chắn, khi đưa ra những lý do này, bố mẹ bạn không có lý do gì để từ chối.

Đưa lý do để mua được chiếc xe đạp điện mà mình thích

Sau khi đã được bố mẹ đồng ý, bạn cần thể hiện cho bố mẹ thấy mình đã tìm hiểu rất kỹ về các loại xe đạp điện trên thị trường và đã chọn chọn được chiếc xe mà mình ưng ý nhất. Bố mẹ có rất nhiều khoản cần chi tiêu, tính toán trong gia đình nên bạn cần cho thấy chiếc xe mình mua là tối ưu nhất và tốt nhất với kinh tế của gia đình.

Nên chọn xe chính hãng
Trước hết đó phải là một chiếc xe chính hãng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp điện với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Sẽ rất khó nếu chỉ nhìn thiết kế bên ngoài để đoán chất lượng bên trong. Do đó, chọn xe chính hãng để có được chế độ bảo hành cùng chất lượng xe tốt nhất.

An toàn là yếu tố hàng đầu bạn cần nhấn mạnh khi thuyết phục phụ huynh. Dù bạn chọn xe gì, đẹp đến đâu đi nữa mà không an toàn khi tham gia giao thông thì chắc chắn cũng không được đồng ý mua. Bạn hãy xem xét kỹ các yếu tố như động cơ xe, phanh xe, loại pin và công ghệ, các loại đèn tín hiệu, còi báo…. Đảm bảo đúng kỹ thuật và tiêu chuẩn.

Chúc các bạn thuyết phục bố mẹ thành công để sớm sở hữu một chiếc xe đạp điện ưng ý.

Làm sao để thuyết phục được bố mẹ mua xe đạp điện cho mình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

1 nhận xét:

  1. nhưng tiện ích mà xe đạp điện mang lại sẽ thuyết phục được thôi
    http://blog.kingda.vn

    ReplyDelete