Wednesday, March 4, 2015

Xe đạp điện thu hút hơn với mùa tuyển sinh tới gần

Như vậy là mùa hè đang tới gần, mùa chia ly của các bạn học sinh phổ thông đang tới và các bạn học sinh cũng sắp bước vào cuộc đua gay go và khốc liệt hơn nhiều. Đó là mùa tuyển sinh vào các trường cao đẳng và đại học. Đây là thời gian gấp rút để các bạn học sinh ôn thi và chuyển bị thật kỹ lưỡng cho kỳ thi sắp tới.

Vào những thời điểm như thế này nhu cầu đi lại và học tập với các bạn là rất lớn, một chiếc xe đạp điện sẽ là phương tiện cần thiết và quan trọng giúp sức cho mùa thi đang tới gần.

Một chiếc xe điện ý nghĩa với các bạn học sinh
Có thể rất nhiều bạn hiện nay đã có phương tiện di chuyển riêng cho mình là chiếc xe đạp điện. Nhưng với nhiều bạn thì các cha mẹ còn khá ngại ngần để mua một chiếc xe đạp. Trên thực tế xe đạp điện cũng có giá không hề rẻ. So với xe đạp thông thường xe điện có giá cao gấp vài lần. Giá trung bình một chiếc xe điện vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng.

Với các bạn chuyển cấp từ học sinh cấp 2 lên cấp 3 thì lựa chọn phương tiện xe điện chính là lựa chọn hàng đầu. Chị Phương hiện có con sắp vào cấp 3 cho hay" Cháu nhà chị học rất tốt nhưng dự định là khi vào cấp 3 cháu sẽ phải đi học xa, mình đã chuẩn bị ngay cho cháu một chiếc xe đạp điện giúp cho cháu học hành tốt hơn và không phải lo lắng khoản đi học"

Xe đạp điện hiện nay có rát nhiều mẫu mã đẹp và kiểu dáng được cải tiến rất nhiều. Ngay cả quãng đường đi được của xe cũng được cải tiến hơn rất nhiều. Nếu như xe đạp điện trước đây thường chỉ đi được 30km cho mỗi lần sạc thì hiện nay xe điện đã có thể đi tới quãng đường 80-90km mỗi lần sạc giúp cho các bạn học sinh có thể đi cả ngày mà không lo hết điện giữa đường và lại chuyển sang chế độ đạp.

Nhiều bạn học sinh 12 đang hiện vẫn chưa có xe đạp điện nhưng đã được bố mẹ hứa là sẽ mua ngay một chiếc xe điện nếu con đỗ vào trường đại học mơ ước. Là bố của 2 con với con gái lớn đang học lớp 12 anh Hùng cho biết nếu con gái mình đỗ vào trường Ngoại Thương năm nay chắc chắn mình sẽ mua cho cháu ngay một chiếc xe điện HKBike với kiểu dáng nhỏ nhắn và thanh lịch phù hợp với dáng người của cháu.- anh cho biết

Theo đại diện của HKBike cho biết hiện HKBike đang là thương hiệu xe điện được rất nhiều bạn học sinh ưa thích, đây sẽ là món quà ý nghĩa lớn với các em trong kỳ tuyển sinh đang tới gần như hiện nay.


Với giá bán không quá cao HKBIke hiện đưa ra thị trường 2 dòng xe điện nổi bật là Zinger Extra và iTrend. Dòng Zinger vốn nổi tiếng mà mang tên tuổi của HKBike tới đông đảo người dân Việt Nam trong đó dòng iTrend lại là dòng có thiết kế độc đáo từ Hàn Quốc rất phù hợp với các bạn trẻ ưa thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và cá tính.

Với các bậc cha mẹ khi chọn mua xe điện HKBike khuyên chọn mua xe chính hãng và có chế độ bảo hành tốt vì việc bán xe điện ra thị trường hiện nay rất đơn giản và nhiều dòng xe trôi nổi có thiết kế và tính năng tương tự xe chính hãng có thể bán ra dễ dàng. Sự khác biệt giữa xe chính hãng bảo hành tốt và xe đạp điện giá rẻ trên thị trường là rất rõ ràng khi sử dụng. Vì vậy các cha mẹ cũng nên lưu ý sử dụng xe điện chính hãng và thời gian bảo hành dài hạn nhất. Đây là điều mà HKBike đang đáp ứng rất tốt khi mà hãng đã có tới 130 showroom bán xe trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo showroom của HKBike tại địa chỉ http://hkbike.com.vn/store.html

Xe đạp điện thu hút hơn với mùa tuyển sinh tới gần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment