Wednesday, October 21, 2015

Bạn có xứng đáng được sở hữu 1 chiếc xe đạp điện

Đa số tất cả các bạn học sinh hiện nay đều mong muốn được bố  mẹ mua cho 1 chiếc xe đạp điện để vừa tiện đi lại vừa “cho bằng bạn bằng bè”. Tuy nhiên, có rất nhiều gia đình hiện nay lại lấy chiếc xe đạp điện làm động lực cho con cố gắng trong việc học hành. Xem đó như một món quà khi con đạt được thành tích cao. Đây là một điều vô cùng ý nghĩa và thiết thực để các bạn học sinh phấn đấu trong học tập để giành được thứ mình muốn.

Giá trị của một chiếc xe đạp điện không hề nhỏ, khoảng từ 8,5 triệu đồng trở lên. So với một chiếc xe đạp truyền thống thì xe đạp điện có giá trị cao hơn rất nhiều. Với rất nhiều điểm tiện lợi, bạn học sinh nào cũng muốn được bố mẹ mua cho 1 chiếc. Cách tốt nhất để nhận được cái gật đầu của bố mẹ để có được chiếc xe đạp điện mới nhất hiện nay chính là kết quả học tập tốt cũng như thế hiện cho bố mẹ thấy bạn xứng đáng với món quà giá trị này.



Với bất kể các bậc phụ huynh nào, việc học hành của con cái vẫn là điều quan trọng nhất. Bạn hãy cố gắng hoàn thành tốt tất cả các cuộc thì học kỳ của mình với kết quả tốt nhất. Bố mẹ nhìn thấy bảng điểm tốt của bạn chắc chắn sẽ mua ngay cho bạn một chiếc.

Thêm nữa, bạn hãy chia sẻ với gia đình những khó khăn khi phải đạp xe dưới thời tiết nắng nóng hay mưa bão khi đến trường. Như đạp xe dưới điều kiện thời tiết không tốt gây nắng nóng, mệt mỏi gây mất tập trung trong quá trình học tập. chẳng bố mẹ nào lỡ từ chối bạn đâu.

Sau khi được bố mẹ đồng ý, bạn cần đưa ra được cho bố mẹ mẫu xe mà bạn muốn. Chiếc xe đạp điện đó phải có mức giá phù hợp, an toàn và đến từ thương hiệu uy tín. Bạn cứ tìm hiểu kỹ trước sau đó đề xuất với bố mẹ. Bố mẹ bạn sẽ đồng ý đi mua ngay đâu mà chắc chắn tìm hiểu thêm lần thứ 2 nữa để chắc chắn đó là một chiếc xe đạp điện tốt mới chốt là mua hay chuyển sang dòng sản xuất khác.

Đa số các bạn thường bị thiết kế và những lời quảng cáo của các nhà sản xuất thu hút. Khi chọn xe đạp điện bạn cần nhớ an toàn phải là yếu tố quan trọng nhất. Hãy kiểm tra kỹ các yếu tố như cơ xe, phanh xe, loại pin và công ghệ, các loại đèn tín hiệu, còi báo…. Đảm bảo đúng kỹ thuật và tiêu chuẩn.

Chúc các bạn có thành tích học tập tốt để sở hữu được món quà giá trị này từ bố mẹ!!!

Xem thêm về xe đạp điện tại: xedaphkbike.blogspot.com

Bạn có xứng đáng được sở hữu 1 chiếc xe đạp điện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

1 nhận xét: