Saturday, July 4, 2015

Trời nắng nóng, xe đạp điện “trúng mùa”

Xăng tăng giá, thời tiết nắng nóng dữ dội đỉnh điểm là một trong những nguyên chính khiến thị trường xe đạp điện năm nay “trúng mùa”. Tuy nhiên, trái với năm ngoái nhiều cửa hàng tăng giá thì năm nay, các cửa hàng lại đồng loạt hạ giá, giới thiệu các chương trình ưu đãi hay sản phẩm mới giá hấp dẫn với chất lượng vượt trội. Thị trường xe đạp điện năm nay vào mùa sớm hơn vì thời tiết quá nắng nóng.

Mùa hè là thời điểm đáng mong chờ nhất của các nhà sản xuất xe đạp điện bởi phần lớn xe đạp điện trên thị trường được tiêu thụ vào thời điểm này. Thông thường, bắt đầu từ tháng 8 – 9 khi học sinh bắt đầu đi học trở lại là thời gian cao điểm. Nhưng năm nay, ngay từ đầu mùa hè, không khí đã rất nhộn nhịp. Dự kiến năm nay, một lượng xe đạp điện khổng lồ sẽ được tiêu thụ.

Xem thêm: 2 mẫu xe đạp điện của HKbike chinh phục giới trẻ hè này

Hiện nay, toàn bộ dải đất hình chữ S đang ngập tràn một màu nóng đỏ trên bản đồ dự báo thời tiết. Với nhiệt độ trung bình lên tới 38 độ C, nhiều địa điểm lên tới 40 hay 40,5 độ C thì việc phụ huynh để con em mình tự đạp xe đến trường là một sự “tra tấn” và xót con. Nếu chủ động về mặt thời gian, nhiều phụ huynh tự đưa đón con đế n trường. Còn ngược lại, thì xe đạp điện là lựa chọn số 1 được chọn lựa.

Trời nắng xe đạp điện là lựa chọn số 1 cho học sinh
Theo đại diện HKbike, từ đầu tháng 6 đến nay, nhà xưởng của hãng phải hoạt động hết công suất nhưng vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu người dùng. Ngay trong tháng 5 khi HKbike giảm giá Zinger Extra thì mẫu xe này đã gây sốt trên thị trường. Đến tháng 6, chiếc CAP – A lại tiếp tục nối dài hơn sốt mang tên HKbike. Dự đoán trong vòng 3 tháng tới, với thời tiết này thì số lượng phụ huynh đổ dồn đi mua xe đạp điện cho con sẽ ngày càng đông.

Để thu hút các hãng xe đạp điện cũng bắt đầu đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá, quà tặng hấp dẫn. Vì sức cạnh tranh ngày càng cao nên các thương hiệu cũng phải nỗ lực hết sức mới gây được sự chú ý với khách hàng.

Thêm nữa, thời gian gần đây giá xăng liên tiếp tăng mạnh sau khoảng vài tháng hạ giá khiến người dùng không khỏi tính toán kinh tế. Xe máy đi dưới trời nắng nóng nhanh nóng máy hơn so với xe đạp. Khi tắc đường, những chiếc xe đạp điện cũng thể hiện được rõ hơn ưu thế của mình. chính vì thế mà xe đạp điện có những lợi thế nhất định.

Hiện nay có thể nói là thời điểm thích hợp để người dùng sở hữu 1 chiếc xe đạp điện. Với thời tiết quá khắc nghiệt  như hiện nay thì một phương tiện như xe đạp điện quả là hữu ích.

Trời nắng nóng, xe đạp điện “trúng mùa” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment