Friday, October 30, 2015

Những mẫu xe điện HKBike mới ra mắt trong năm nay

Đừng bỏ qua những mẫu xe điện vô cùng hấp dẫn của HKBike mới được ra mắt trong năm nay như CAP-A, Zinger Color hay X-men Plus nhé.

Từ tháng 6 năm nay, HKBike đã tung ra rất nhiều sản phẩm mang tính đột phá, đi trước đón đầu so với các đối thủ. Điều này vừa để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người dùng vừa đa dạng hóa các sản phẩm của hãng. Cùng điểm lại những dòng xe đạp điện được ra mắt trong năm nay của HKBike nhé.

CAP-A

CAP-A là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của HKBike với nhiều điểm khác biệt so với trước đây. CAP-A được đánh giá rất cao về phong cách, chất lượng và đặc biệt là mức giá siêu hấp dẫn để nhiều người dân có điều kiện tiếp xúc với dòng xe chất lượng đến từ thương hiệu uy tín.

CAP-A có thiết kế xe vừa tầm, phù hợp với vóc dáng của người dân Việt Nam. So với những dòng xe trước như Zinger Extra hay iTrend, CAP-A có phong cách hoàn toàn khác biệt vì nó được lấy ý tưởng dựa trên bộ phim Captain American của Mỹ. Điều này khiến các bạn trẻ cảm thấy vô cùng háo hức và mới mẻ.

CAP-A sở hữu mức giá chưa đến 11 triệu đồng nhưng có chất lượng vượt trội. Nhờ vào việc sử dụng các chất liệu cao cấp cho từng bộ phận như: Hạt nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt tốt, bền màu, khung thép siêu chịu lực, ốc vít đều làm từ cabon chống oxy hóa, giảm xóc mạ crom…. Tất cả góp phần đem lại một vẻ ngoài bắt mắt, cứng cáp cho CAP-A.

Zinger Color

Zinger Color là sản phẩm có mức giá thấp nhất hiện nay của HKBike. Nó được kế thừa và thêm mới từ những tinh hoa của Zinger Extra trứ danh của HKBike. Thiết kế của Zinger Color có nét giống với Zinger Extra nhưng được cải tiến để phù hợp với giới trẻ và công nghệ.

Cụ thể, Zinger Color có 5 màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, vạn vật sắc trời rất rực rỡ  và trẻ trung. Nhờ vào bình ắc quy CXC tốt nhất trên thị trường mà Zinger Color dù chỉ có giá hơn 8 triệu đồng nhưng đi được quãng đường lên đến 80km mỗi lần sạc.

X-men Plus

X-men Plus là chiếc xe máy điện cao cấp đầu tiên của HKBike kể từ ngày thành lập đến nay. Sau 3 năm thành công với các sản phẩm xe đạp điện HKBike mới quyết định cho ra mắt 1 chiếc xe máy điện. Hãng chọn lựa phân khúc cao cấp để tấn công.

X-men Plus được mệnh danh là “SH” của thị trường xe máy điện nên đương nhiên từ mức giá đến chất lượng của nó đều chất lừ. Giá tuy cao nhưng công nghệ và tính năng của X-men Plus quả thật làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm về xe đạp điện tại: xedaphkbike.blogspot.com

Những mẫu xe điện HKBike mới ra mắt trong năm nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment