Tuesday, September 1, 2015

2 mẫu xe đạp điện dưới 10 triệu nên mua

Với chỉ dưới 10 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc xe đạp điện chính hãng chất lượng tốt? Bạn có tin vào điều này không? Nếu không, hãy tìm hiểu 2 mẫu xe đạp điện mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.

HKbikeAmbike không phải là thương hiệu xa lạ gì trên thị trường dù tuổi đời tại Việt Nam chưa lâu. Nhưng bằng sự sáng tạo và khẳng định tên tuổi qua từng sản phẩm chất lượng, đột phá, cả 2 đã tạo được vị trí vững chắc của mình trên thị trường. Dưới đây là 2 mẫu xe đạp điện giá dưới 10 triệu đồng có chất lượng tốt để bạn tham khảo nếu đang có ý định chọn mua xe.

Zinger color giá 8,5 triệu đồng

Zinger color là mẫu xe đạp điện mới ra mắt của HKbike. Dù sở hữu mức giá thấp nhất từ trước đến nay nhưng HKbike cam kết sản phẩm “Chất lượng cao nhất – giá thấp nhất” với chế độ bảo hành lên tới 3 năm cùng quãng đường đi 80km trên mỗi lần sạc.

Zinger color ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng Việt Nam những chiếc xe đạp điện chất lượng với giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện của đại đa số người dùng. Đây sẽ là phương tiện đồng hành cùng các bạn trẻ trên mọi chặng đường, giúp các em có kết quả học tập tốt hơn.

Zinger color được HKbike chế tạo từ những loại vật liệu siêu bền, siêu nhẹ với 5 bộ tem màu trẻ trung, cá tính, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, vạn vật. Dù là một mẫu xe đạp điện giá rẻ nhưng các chi tiết của Zinger color lại không hề rẻ chút nào.

Cụ thể, Zinger color được trang bị bộ khung làm từ thép cacbon cao cấp chống gỉ và siêu chịu lực với khả năng chịu tải trọng lên tới 180kg – gấp đôi so với nhiều loại xe khác trên thị trường. Động cơ 350W mạnh mẽ có khả năng chống nước giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển trong mùa mưa bão. Zinger color là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống giảm xóc ở cả bánh trước và bánh sau, giúp bạn cảm nhận sự êm ái trên mọi chặng đường.

AF Ambike giá 7.5 triệu đồng

Ambike là một trong những thương hiệu có tiếng trong phân khúc xe đạp điện giá rẻ dù chỉ mới có mặt trên thị trường được hơn 1 năm. Nhờ vào chế độ bảo hành và dịch vụ tốt mà Ambike nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, nhất là người trung tuổi và chị em nội chợ nhờ vào thiết kế tiện lợi của mình.

AF Ambike có bộ khung sườn được chế tạo từ thép chịu lực tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn cho xe. Vành bánh đúc cùng bộ giảm xóc chắc chắn, êm ái giúp người dùng thoải mái hơn mỗi khi ngồi lên xe. AF Ambike đi được quãng đường từ 65 – 70km mỗi lần sạc. Xe bắt mắt nhờ vào lớp sơn chống nước mịn, mượt và tươi trẻ.

2 mẫu xe đạp điện dưới 10 triệu nên mua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

1 nhận xét: