Friday, March 13, 2015

iTrend - Xu hướng mới của giới trẻ Hà thành

Xe đạp điện iTrend là mẫu xe mới nhất của HKbike được giới thiệu năm 2014. Ngay khi ra mắt, mẫu xe đạp điện này ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Hà Thành và tạo hiệu ứng mạnh mẽ với bạn tuổi teen tại các thành phố lớn khác như Sài Gòn, Đà Nẵng…

Thời gian gần đây, xe đạp điện cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 nhờ tích hợp nhiều tiện ích. So với xe máy, xe đạp điện nhỏ gọn, tiện lợi hơn lại phù hợp với lứa tuổi học trò. Xe sử dụng năng lượng sạch, không xả khí thải gây hại cho môi trường. Với vận tốc tối đa là 25km/h, xe đạp điện giúp người dùng di chuyển dễ dàng vào những giờ cao điểm.


Chất lượng xe luôn phải là yếu tố quan trọng hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người điều khiến khi tham gia giao thông. Nguồn gốc và tiêu chuẩn chất lượng xe là cực kỳ quan trọng. Xe đạp điện HKbike là loại xe đạp điện đáp ứng đúng các quy chuẩn của xe đạp điện do Bộ Giao thông Vận tải quy định.

Đồng thời, đây cũng là thương hiệu nằm trong Top Thương hiệu uy tín ngành sản xuất, kinh doanh và dịch vụ chăm sóc ô tô, xe máy, xe đạp do Hiệp hội ô tô, xe máy, xe đạp Việt Nam trao tặng chỉ sau một năm ra mắt, HKbike thực sự đã làm nên “cuộc cách mạng” trong ngành hàng xe điện – xe đạp điện Việt Nam.

Bác Hoàng Xuân Lý – Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Tôi tin dùng HKbike bởi đây là thương hiệu đã được chứng nhận đầy đủ. Hơn nữa, hệ thống showroom của HKbike rộng khắp, rất thuận lợi cho việc bảo hành, sửa chữa khi không may xảy ra sự cố”.


Hiện nay, trên thị trường, có không ít hãng xe, cửa hàng xe nhập lậu hàng từ Trung Quốc hoặc sản xuất không đúng theo quy chuẩn để gia tăng lợi nhuận. HKBike hiểu rất rõ điều này nên từ khâu lắp ráp cho đến phân phối đều thực hiện theo một quy trình khép kín để đảm bảo chất lượng xe đúng chuẩn khi đến tay người dùng.

HKbike luôn khuyến cáo các vị phụ huynh nên đưa con em mình đến tận nơi mưa hàng thay vì đi mua mà không có mặt con. Bởi Khoảng cách tay lái rất quan trọng, nếu thiết kế, tính toán không tốt thì tay lái sẽ chạm vào đầu gối khi cua xe hoặc rẽ trái, rẽ phải gây ra tình trạng mất lái và đổ xe. Do vậy, các kỹ thuật viên sẽ nhìn theo dáng người của người điều khiến để tăng giảm chiều cao của yên xe cho phù hợp.

Xe đạp điện iTrend với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với vóc dáng người trẻ Việt Nam đang là mẫu xe bán chạy nhất và được các bạn trẻ yêu mến nhất.

iTrend - Xu hướng mới của giới trẻ Hà thành Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

1 nhận xét: