Friday, March 27, 2015

Xe đạp điện mang phong cách mô tô cổ điển

Hãng Otocyles đến từ Tây Ban Nha là một trong những thương hiệu xe đạp điện khá nổi tiếng tại Xứ sở Bò tót. Với những ý tưởng độc đáo và tinh tế, Otocyles đã giới thiệu một dòng xe mới với thiết kế kết hợp pha trộn giữa xe đạp điện và mô tô cổ của những năm 1950. Nhìn vào chiếc xe, chúng ta vừa cảm nhận được những đường nét tinh tế, xưa cũ hòa cùng phong cách hiện đại, trẻ trung.

Nhìn tổng thể, chiếc xe được các kỹ xư của Otocyles tối giản hóa các chi tiết thừa thãi. Có một đặc điểm khá thú vị là xe đạp điện của các nước phương Tây phần lớn chỉ được thiết kế cho một người sử dụng, không có phần gác – ba – ga phía sau để chở thêm người hay đồ vật nặng. Chiếc xe đạp điện của hãng Otocyles cũng không nằm ngoài quy luật này.

Các kỹ sư đã thiết kế bộ khung, sau đó tới phần động cơ và cuối cùng là ghép 2 bộ phận này lại với nhau để có một chiếc xe hoàn chỉnh. Chiếc xe nhìn nhỏ nhẹ, đơn giản này chỉ có trọng lượng 23kg và cho phép đi được quãng đường lên tới 40 – 65km tùy vào thời tiết và chất lượng đường đi. Tất nhiên, giá của chiếc xe đạp điện này cũng không rẻ, khoảng hơn 40 triệu đồng tùy từng phiên bản khác nhau.


Phong cách cổ điển với màu sắc mạnh mẽ, nổi bật của xe đạp điện Otocycles


Một số chi tiết bằng xe được làm bằng nhôm, phanh tang trống 70 mm, lốp Schwalbe Spicer hoặc Michelin.


Otok trang bị ắc quy Samsung 36V, động cơ điện 250 Watt, màn hình LCD và không cần bàn đạp


Tốc độ tối đa của xe là 25km/h


Rất phong cách khi đi trên đường


Otocycles Otor sử dụng phanh đĩa trước 160 mm




Xe đạp điện mang phong cách mô tô cổ điển Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

1 nhận xét: