Tuesday, January 20, 2015

Tặng xe đạp điện vào 14/2 này?

Ngày lễ tình yêu đã sắp tới gần đây là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm cũng như sự thấu hiểu của mình với người phụ nữ của đời mình. Ngoài ra đây cũng cơ hôi thể hiện sự khích lệ tinh thần và giúp phần nào cho chị em trong công việc hàng ngày. Vậy đâu sẽ là món quà dành cho chị em phụ nữ vào ngày này?

Xe đạp điện rất phù hợp với chị em phụ nữ

Người phụ nữ của bạn luôn là hậu phương vững trắc giúp bạn thăng tiến trong công việc và yên tâm làm việc mỗi ngày. Ngoài ra việc chăm sóc con cái cũng rất vất vả nếu không bàn tay của người phụ nữ thì đây sẽ công việc cực nhọc nhất mà bạn sẽ phải làm. Ngoài ra với những bạn trẻ chưa kết hôn thì ngày lễ tình nhân cũng là dịp để bạn cho thấy được với người bạn gái của mình đâu là chô tựa vững vàng và yên tâm nhất. Thay vì tặng hoa và kẹo như thông thường bạn có thể lựa chọn một món quà thiết thực cho bà xã của mình.

Hà Nội, TP HCM và nhiều thành phố khác ở VIệt Nam đang trong tình trạng đường xá khá tồi tệ. Ngoài tình trạng kẹt đường thường xuyên diễn ra thì không khí ô nhiễm với khói bụi của xe và đường là điều kiến cho chị em cực kỳ khó chịu. Hầu hết các chị em đều phải bịt khẩu trang kín mỗi khi ra đường. Có lẽ lựa chọn một chiếc xe đạp điện là một phương tiện đang được chú ý và có thể là gợi ý quà tặng cho chị em trong ngày lễ đặc biệt nhất này. Xe dap dien có một ưu điểm lớn nhất là cực kỳ tiết kiệm chi phí. Với thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng di chuyển trong điều kiện đường xá ở Việt Nam, hơn nữa xe đạp điện còn có rất nhiều màu sắc lựa chọn có thể phù hợp với style của rất nhiều chị em.

HKBike hiện là thương hiệu xe đạp điện được yêu mến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Từ khi ra mắt HKBIke đã tạo ra một cơn gió lạ vào phân khúc xe đạp điện và xe điện tại thị trường vốn đông đúc này. Đi theo công nghệ mới nhất HKBike sử dụng pin Lithium cho tất cả dòng xe của mình, điều này khiến cho xe có thiết kế nhỏ bé, xinh xắn do pin của xe không chiếm không gian trên xe. Ngoài ra xe đạp điện được sử dụng công nghệ pin của HKBike còn có thể thể đi được tới 80 km cho mỗi lần sạc. HKBike đã lập nhiều kỷ lục về xe đạp điện di xa nhất và hiện tại nắm giữ ngôi vị quán quân trên thị trường Việt nam về dòng xe có thể đi xa nhất.


Thông tin từ HKBike cho biết nếu mỗi ngày chị em đi 20km thì mỗi năm chi phí bỏ ra sạc điện cho xe tính theo tiền điện chỉ vào khoảng 105.000 đồng. Một con số thông thể không gây ngạc nhiện cho bất kì ai. Một phương tiện di chuyển như xe đạp điện lại có thể tiết kiệm chi phí nhiều tới vậy. So với xe máy từ 5-7 triệu và xe tay ga còn nhiều hơn thì lựa chọn xe đạp điện có thể là một lựa chọn tuyệt với nhất của bạn. Dĩ nhiên phái đẹp không muốn phải đổ mồ hôi công sức đạp xe ngoài đường và gặp tình trạng hết điện và dòng xe HKBike đi xa nhất sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn.

HKBiek đang có chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm khi giảm giá tới 1 triệu đồng cho mỗi dòng xe. Thời điểm bán ra đã gần 1 tuần và sự kiến sẽ hết hàng sớm hơn dự kiến đây là cơ hội hiếm có để bạn chuẩn bị quà cho bạn gái cũng như bạn gái của mình. Còn chần gì nữa bạn hãy gọi điện tới hotline của HKBike để đặt hàng ngay bây giờ. Tham khảo thông tin tại http://hkbike.com.vn

Tặng xe đạp điện vào 14/2 này? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment