Saturday, August 1, 2015

Phụ huynh lo lắng cho con khi mùa mưa bão đến

Sau những ngày mùa hè nắng nóng oi bức, nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải hứng chịu những trận mưa lũ lớn. Với các cơn mưa kèm gió, việc lưu thông trên đường cực kỳ nguy hiểm nên việc phải cố về nhà thật nhanh là điều mà ai cũng muốn. Với các bậc phụ huynh, việc phải ngồi nhà đợi con đi học về trong mưa là điều vô cùng sốt ruột và lo lắng.

Mưa gió là điều chúng ta không thể tránh được bởi nó nằm ngoài tầm kiểm soát của con người. Việc di chuyển trong cơn mưa thực sự là vấn đề lớn cần được quan tâm nhất là đối với các bạn học sinh. Sau những giờ học mệt mỏi việc phải gồng sức đạp xe chống lại mưa, gió quả thật vô cùng mệt mỏi. Đấy là lý do tại sao các bậc phụ huynh chọn xe đạp điện cho con. Đây là phương tiện ưu Việt số 1 dành cho lứa tuổi học trò.

HKbike Cap-A có giá mới khó có thể chần chừ - 3
CAP-A với mức giá mới hấp dẫn được khách hàng tới mua
Tuy nhiên, không phải mẫu xe đạp điện nào trên thị trường cũng sử dụng được trong điều kiện trời mưa bởi rất dễ xảy ra hiện tượng chết máy. Xe đạp điện đang đi mà dừng động cơ quả thật là thảm họa bởi có tới 99% các bạn không biết cách và không thể tự sửa. Sử dụng sức đạp chắc chắn xe đạp điện so với xe đạp thường sẽ chậm hơn vì bánh xe nhỏ hơn, các xe thường là vành đúc gang nên nặng hơn, cấu tạo xe được thiết kế để phù hợp với việc chạy động cơ hơn là đạp bằng bàn đạp.

Cách tốt nhất là bạn chọn một loại xe với động cơ có khả năng chống và xe đạp điện CAP – A của HKbike đang được đánh giá là sự lựa chọn số 1 trên thị trường hiện nay. Không chỉ có động cơ chống nước, CAP – A còn quy tụ nhiều yếu tố để trở nên nổi bật so với các đối thủ khác.

Động cơ mạnh mẽ của CAP – A có khả năng siêu chống nước cùng độ bền gấp 3 lần so với các loại động cơ khác. Động cơ HKbike Cap-A được chế tạo có hai phớt dày hơn 8mm (loại thông thường 5mm), hai vòng bi chống nước, trục được khoan lỗ công nghệ để bơm silicon ngăn nước ngấm. Bởi vậy, ngoài việc được nỗ lực nghiên cứu để có sự kết hợp hoạt động ăn khớp hoàn hảo giữa động cơ với xe, xe còn chống nước rất tốt.

CAP – A có thiết kế đẹp, trẻ trung, hiện đại với các đường nét đơn giản nhưng dứt khoát. CAP – A không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng rất tinh tế. Các đương nét được tạo nên đều rất đắt giá để tạo nên tổng thể hoàn hảo của xe. Xe đi được 70km/ lần sách nhưng chỉ có giá 9,9 triệu đồng. Đấy là lý do tại sao CAP – A lại phổ biến trên đường phố Việt Nam đến như vậy.

Phụ huynh lo lắng cho con khi mùa mưa bão đến Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment