Thursday, January 15, 2015

Lý do để bạn đi xe đạp điện

Xe đạp điện là thiết bị di chuyển nhỏ gọn và tiết kiệm tiền và bảo vệ cho môi trường nhất hiện nay. Rất nhiều bạn học sinh đã chuyển các loại phương tiện di chuyển khác như xe máy, xe ga sang xe đạp điện. Đây thực sự là một điều đáng mừng góp phần tạo nên cuộc cách mạng xanh trên đường phố tại Việt Nam góp phần giảm thiểu ô nhiếm mỗi trường bởi theo đánh giá Hà Nội, TP HCM là một trong những thành phố có mức độ ô nhiễm hàng đầu trên thế giới.



Nền kinh tế suy thoái và vẫn đang trong gia đoạn hồi phục, xe đạp điện là giải pháp hoàn hảo thay thế cho xa máy, đặc biệt là trong khu vực nội thành bạn không cần phải vất vả đi đổ xăng ngoài ra nếu tính trên phương diện kinh tế thì xe dap dien tiết kiệm hơn hẳn. Nếu tính trên xe đạp điện của HKBike thì chi phí bỏ ra sẽ tiết kiệm tới 47 lần so với các loại xe tay ga đang đi trên thị trường. Đây thực sự là con số hết sức ấn tượng, thậm chí theo tính toán của HKBike nếu đi xe đạp điện của hãng thì mỗi năm bạn chỉ mất chi phí là 105.000 đồng. Một con số thực sự mơ ước với túi tiền của người dân mà các phương tiện di chuyển khác không thể làm được.

Theo thông số của HKBike thì pin được sử dụng trên xe điện của hãng là pin Lithium theo công nghệ Filip tương tự như pin trên điện thoại iPhone đang được ưa thích trên trên thế giới. Xe cho phép di chuyển từ 75-85km trên mỗi lần sạc. Với quãng đường này sẽ xóa tan những nghi ngại của người dùng rằng xe đạp điện không thể đi được quãng đường xa và thường ngại đi xe đạp điện mỗi khi đi xa. Tính ra số tiền điện sử dụng cho xe của HKBike trên mỗi km chỉ là 14.4 đồng.

Hiệu quả kinh tế và chất lượng xe đạp điện từ chạy pin đã hơn hẳn các loại xe chạy ắc quy, đây là phương tiện hứa hẹn sẽ mang lại cuộc cách mạng xanh trong thời gian tới và là niềm tin cho các bậc cha mẹ khi con em mình đi xe của HKbike.



Một điểm tiện lợi khácd khi đi xe đạp điện chính là an toàn và cực kỳ sạch cho môi trường, bạn có thể đi xe vào bạn ngày và sạc điện vào ban đêm. Xe sử dụng động cơ điện lên có thể sử dụng đi bất cứ đâu mà không bao giờ ảnh hưởng tới môi trường. HKBike mong muốn rằng sản phẩm xe đạp điện của hãng sẽ là cuộc cách mạng mang lại môi trường xanh cho tất cả mọi người. Nếu bạn đã từng sử dụng xe đạp điện của HKBike chắc chắn rằng bạn sẽ sẽ rất ấn tượng với chất lượng của xe và sẵn sàng giới thiệu cho người thân của mình sử dụng.

Dịp tết này là thời điểm vàng để bạn có thể sở hữu ngay xe đạp điện mới nhất của HKBike với quà tằng lì xì là 1 triệu đồng tiền mặt. Chương trình tri ân khách hàng của HKBike đang diễn ra và đang thu hút rất nhiều khách hàng. Với 2 sản phẩm nổi bật trên thị trường là ZInger Extra và iTrend hiện nay chỉ còn mức giá 11.5 triệu đồng và 12.9 triệu đồng giảm 1 triệu đồng so với giá cũ. Thời gian diễn ra khuyến mãi sẽ kéo dài trong 20 ngày từ hôm nay tới 5/2. Đây là cơ hội hiếm có để bạn sở hữu ngay 1 chiếc xe đạp điện nhân dịp cuối năm. Chi tiết bạn xem thêm tại http://hkbike.com.vn

Lý do để bạn đi xe đạp điện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment