Wednesday, January 14, 2015

Chọn xe đạp điện chất lượng để đảm bảo an toàn giao thông

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường xe dap dien Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trào lưu xe đạp điện bắt đầu nở rộ khi thị trường xuất hiện những mẫu xe có thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt. HKbike có thể nói là cái tên đi tiên phong trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, cũng chính vì nhiều thương gia nhận ra sự “màu mỡ” của thị trường xe đạp điện này nên đã quyết định “tham chiến” bằng nhiều con đường và hình thức khác nhau. Chính điều này đã tạo nên một sự hỗn loạn trên thị trường. Các hãng đua nhau tung tiền làm quảng cáo với những lời hoa mỹ khiến người dùng mất phương hướng không biết đâu là hàng chất lượng.



Đấy chính là lý do bạn cần mua một chiếc xe đạp điện chính hãng và chất lượng để đảm bảo không mất tiền oan. Và trên cả là đảm bảo an toàn tính mạng cho chính bạn và những người khác khi tham gia giao thông.

Khi mua xe đạp điện, tâm lý của tất cả các bạn học sinh là không muốn phải đạp xe vì sẽ rất mệt mỏi và tốn sức. Nếu đi học trên một đoạn đường xa, mất sức trong việc di chuyển còn khiến bạn không thể tập trung vào việc tiếp thu kiến thức. Nhưng nếu không may xe hết điện chỉ còn nước đạp “chay” hoặc dắt bộ.

Những loại xe điện kém chất lượng rất khó để phát hiện nếu chỉ nhìn qua thiết kế bên ngoài bởi hàng nhái bây giờ cũng được gia công rất kém. Bản thân giữa hàng chính hãng cũng có sự khác biệt trong chất lượng. Yếu tố quan trọng nhất quyết định khả năng đi bao xa của xe hay “trái tim” của chiếc xe chính là viên pin.

Công nghệ pin của HKBike là độc nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay vẫn có những hãng xe sử dụng bình ắc quy. Người dùng nên tuyệt đối tránh xa loại này bởi xe sử dụng bình ắc quy chỉ một sơ xảy có thể xảy ra hiện tượng cháy nổ, chập điện rất nguy hiểm. Giữa những hãng dùng pin cũng có sự khác biệt bởi công nghệ pin của mỗi hãng không giống nhau.

Công nghệ pin “đỉnh” nhất hiện nay trên thị trường xe đạp điện là pin Lithium-ion của HKbike. Đây là loại pin được sử dụng trên iPhone của Apple. Pin Lithium-ion có ưu điểm là mật độ năng lượng cao. Do vậy, cùng một kích thước và khối lượng, pin có thể cung cấp được công suất điện cao hơn rất nhiều ắc quy. Tức là, quãng đường đi được của pin cũng xa hơn rất nhiều, thậm chí đến hàng trăm km.

Để tránh các hiện tượng cháy nổ, chập điện cùng tốc độ đi xa cho mỗi lần sạc, bạn có thể tham khảo các thông tin về hãng xe đạp điện này tại website http://hkbike.com.vn

Chọn xe đạp điện chất lượng để đảm bảo an toàn giao thông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment