Tuesday, July 28, 2015

Những điểm cuốn hút của CAP – A

Có rất nhiều điểm khiến người dùng phải chú ý đến chiếc xe đạp điện có giá 9,9 triệu đồng này: Chất lượng gia công cao cấp, quãng đường đi được tới 70km/ lần sạc, thiết kế mang hơi thở hoàn toàn mới so với các sản phẩm khác trên thị trường…

HKbike CAP – A là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Việt được đầu tư bài bản về chất lượng với giá thành siêu hấp dẫn. Dưới đây là những lý do tại sao CAP – A lại có sức hút lớn như vậy đối với người dùng.

Ngoại hình hoàn hảo nhờ đầu tư tới 2,5 tỷ đồng

Đây có lẽ là điều ít nhà sản xuất nào tại Việt Nam dám bỏ tiền ra để để đầu từ riêng cho khâu gia công của xe. Cụ thể, HKbike đã dành số tiền này để làm khuôn các bộ phận và linh kiện của xe. Từng chi tiết nhỏ trên CAP – A đều được kiểm tra rất cẩn thận từ khâu làm khuôn, sản xuất cho đến khi lắp ráp lại với nhau.

Khung xe là bộ phận phần cứng rất quan trọng bới nó vừa là trục trụ chính vừa giúp xe hoạt động bền bỉ. HKbike lựa chọn chất liệu thép cao cấp với độ dày vượt trội cho CAP – A, nhựa cao cấp ABS siêu cứng, cho cốp xe, càng xe, nhôm cho bộ giảm xóc, trục mạ crom chắc chắn. Ngay đến từng chi tiết dù như: ốc vít, chân chống làm từ thép cacbon hạn chế tối đa việc hoen gỉ, giúp xe bền bỉ hơn với thời gian.

Đi được tới 70 km mỗi lần sạc đầy

Để đạt được quãng đường đi này, HKbike đã phải tính toán rất chi tiết, tỉ mỉ các chi tiết kỹ thuật giữa các bộ phận để đảm bảo yêu cầu về tính đồng bộ rất khắt khe. Điều này khiến các thành viên trong đội R&D của HKbike vô cùng đau đầu bởi phải tính toán chính xác đến từng con số của các bộ phận, linh kiện để đạt đến sự hài hòa trong tổng thể.

Mức giá siêu cạnh tranh

Với tư thế của người mua hàng, ai cũng mong muốn sở hữu 1 sản phẩm hội đủ 3 yếu tố: Đẹp, tốt và rẻ. Điều tưởng chừng rất khó này lại được HKbike biến thành hiện thực khi CAP – A chỉ có giá 9,9 triệu đồng – với một chiếc xe đạp điện chất lượng như CAP – A, ít nhất phải có giá 13 triệu đồng trên thị trường.


Cap-A có chất lượng gia công vượt trội

Chưa kể, khi mua xe đạp điện chính hãng CAP – A, HKbike còn tặng khách hàng 5 bộ tem biển xe, và mỗi lần bảo dưỡng xe, khách hàng sẽ được thêm 3 bộ tem biển tùy chọn. Đây là những chiếc biển độc quyền độc đáo, trẻ trun của riêng HKbike.

Mọi thông tin chi tiết về HKbike Cap-A, tham khảo tại hkbike.com.vn hoặc gọi đến hotline 094 66 9999 1 để đặt mua HKbike Cap-A ngay hôm nay.

Những điểm cuốn hút của CAP – A Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment