Tuesday, October 4, 2016

Kinh nghiệm chọn xe điện chính hãng, tốt và an toàn

Hiện nay xe điện không còn là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài về bán lại nữa. Nhu cầu tăng cao nên nhiều hãng xe điện sẵn sàng đầu tư tự thiết kế, sản xuất xe điện. Các đơn vị lắp ráp cũng mọc lên rất nhiều, dẫn tới có hãng trăm mẫu xe điện được bán ra hiện nay. Tuy đa dạng là vậy những không phải xe điện nào cũng tốt, đảm bảo chất lượng. Khi mua xe điện vấn đề quan trọng nhất với người dùng là chất lượng và khả năng hoạt động của xe. Nếu mua phải hàng nhái thì không đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn thấp.



Hiện nay có một số lựa chọn xe điện đó là mua các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng. Tuy nhiên các dòng xe điện chính hãng, nguyên chiếc có giá khác cao. Lựa chọn tiếp theo đó là mua xe điện được lắp ráp liên doanh tại Việt Nam, thường ăn theo các mẫu xe bán chạy trên thị trường. Ưu điểm của mẫu xe này là có giá rất rẻ. Hoặc có thể chọn xe tự thiết kế lắp ráp, sản xuất có chất lượng khá tốt đồng thời đảm bảo về độ an toàn cao.

Một số lời khuyên cho bạn khi chọn mua xe đạp điện đó là

Chọn đơn vị uy tín cung cấp về xe đạp điện. Đơn vị uy tín là đơn vị có nhiều năm hoạt động về lĩnh vực xe điện, có nhiều dòng xe được mọi người tin dùng và sử dụng. Thường xuyên đưa ra các mẫu xe mới và đáp ứng kịp nhu cầu thị trường. Ngoài ra chế độ bảo hành, bảo dưỡng của các đơn vị này cũng phải đảm bảo tốt nhất. Có nhiều điểm phân phối rộng khắp cả nước. Chất lượng xe được nhiều người tin dùng và xe có nguồn gốc, giấy tờ mua bán đầy đủ.


Điểm nổi bật của xe


Xe điện chung hiện nay đều có khả năng hoạt động tốt. Nhưng bạn nên tùy vào nhu cầu và sở thích chọn ra thương hiệu và dòng xe có những điểm nổi bật trên thị trường. Đó có thể là dòng xe mà thương hiệu đó theo đuổi. Chẳng hạn như quãng đường xe điện đi xa nhất hay hiệu xuất của xe tốt nhất. Các mẫu xe sử dụng ắc quy đa phần hiện nay quãng đường đi khá ngắn. Những dòng xe nổi bật xe có quãng đường đi xa. Khả năng chống nước tốt cũng là một điểm nổi bật. Hoặc đơn giản như được cung câp đầy đủ các tính năng hiện đại. Hiện xe điện có các tính năng hiện đại như mặt đồng hồ điện tử dễ quan sát, phanh đĩa cao cấp, lốp không săm an toàn hơn, hay chìa khóa điện tử...

Bảo hành, bảo dưỡng xe


Tìm mua các dòng xe có nhiều trung tâm bảo dưỡng là một lựa chọn tốt. Thường các hãng xe điện đều có chế độ bảo hành riêng. Với khung xe thường là 3 năm còn với động cơ, ắc quy có thể ngắn hơn. Nhưng điều quan trọng là khi xe gặp vấn đề bạn có thể tới các trung tâm bảo hành, sửa chữa xe được thuận lợi và nhanh chóng. Chưa kể các dòng xe chính hãng sẽ đảm bảo cho bạn về linh kiện thay thế đồi dào. Không nên mua xe rồi rơi vào tình trạng không có cả linh kiện để thay khi gặp vấn đề. Trong trường hợp này một là bạn sẽ phải mất nhiều tiền, hai là thời gian chờ đợi sẽ rất lâu. Nên lời khuyên tốt nhất cho bạn là chỉ mua xe chính hãng và có bảo hành đầy đủ.

Kinh nghiệm chọn xe điện chính hãng, tốt và an toàn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment