Sunday, September 25, 2016

Kinh nghiệm mua xe đạp điện chính hãng

Lựa chọn được một chiếc xe đạp điện chính hãng tốt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Không những chất lượng được bảo đảm mà việc sửa chữa, thay thế phụ tùng, bảo dưỡng xe cũng dễ dàng và đơn giản hơn cho bạn. Tuy nhiên lựa chọn mức giá như thế nào là hợp lý và chất lượng xe chính hãng ở đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

Thông tin về hãng xe


Thông tin về hãng xe sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc của xe bán ra. Biết được xe đạp điện chính hãng đó tốt hay không. Nhờ các phương tiện đặc biệt là internet bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin, tìm hiểu về doanh nghiệp xe điện nơi bạn có ý định muốn mua. Bạn có thể so sánh và tìm hiểu hiểu thêm nhiều doanh nghiệp tương tự để đưa ra được nhận định đúng nhất về chất lượng và uy tín của doanh nghiệp đó. Hiện có rất nhiều doanh nghiệp có website bán hàng trên mạng. Nếu cửa hàng bán xe không có thông tin niêm yết chính hãng ở trên website thì bạn cần phải lưu ý và đưa ra một dấu hỏi lớn trước khi mua.

Hiện kinh doanh online và makerting online là việc làm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Trong lĩnh vực xe điện cũng vậy các trang web chính thống chính là nơi đưa ra thông tin và giá chính xác cho các dòng xe điên bán ra. Từ đây khách hàng cũng dễ dàng nắm được thông tin về các dòng xe, thời gian bảo hành, chế độ hậu mãi ra sao. Lưu ý là mỗi hãng xe có một chế độ bảo hành, hậu mãi khác nhau cho dòng xe chính hãng của họ.

Thông tin về xe


Nguồn gốc xuất xứ của xe cũng như các giấy chứng nhận về chất lượng, giấy đăng kiểm cho dòng xe đạp điện chính hãng là rất quan trọng. Nếu như xe thiếu các giấy tờ cần thiết theo quy định của pháp luật thì đó không phải là xe điện chính hãng. Có rất nhiều xe điện được bán hiện nay và phần lớn trong số đó có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Nếu như xe bán ra có giá rẻ và không có các giấy tờ nêu trên thì hẳn là xe có chất lượng không cao.

Hiện các doanh nghiệp ở Việt Nam đều là những doanh nghiệp mới vì thị trường xe điện mới phát triển vài năm trở lại đây. Tuy nhiên các hãng xe uy tín cũng không phải là không có. Bạn cần tìm hiểu về thương hiệu và uy tín của hãng trước khi mua. Thời gian bảo hàng cũng như hệ thống phân phối của các hãng xe đó. Trong đó thời gian bảo hành thường từ 2-3 năm. Với các dòng xe không chính hãng thì thời gian bảo hành ngắn nhưng có mức giá rẻ.

Về mức giá thì xe điện chính hãng thường có giá cao hơn 1 chút so với các dòng xe có mẫu mã tương tự trên thị trường. Các dòng xe này thường nhập lậu, nhái theo kiểu dáng nên có mức giá rẻ bất ngờ. Bạn không nên tham rẻ mà mua xe kém chất lượng về. Nên nhớ rằng mua xe chất lượng, chính hãng về lâu về dài sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc xe giá rẻ ban đầu nhưng chất lượng không cao.

Kinh nghiệm mua xe đạp điện chính hãng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment