Wednesday, August 24, 2016

Lựa chọn xe đạp điện Giant chính hãng

Xe đạp điện chính hãng hiện nay luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua xe đạp điện. Do nhu cầu sử dụng xe đạp điện tăng cao mà có rất nhiều dòng xe nhái, xe chất lượng kém bán ra thị trường. Điều này khiến cho nhiều người hoang mang không biết đâu là xe tốt và đâu là xe nhái. Nhiều thương hiệu xe đạp điện có thương hiệu uy tín trên thị trường cũng gặp phải tình trạng các mẫu xe của mình cũng nhanh chóng bị làm nhái bà bày bán rất nhiều.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là xe đạp điện không được kiểm định và đăng kiểm thì người tiêu dùng cần phải tìm hiểu thông tin trước khi mua xe. Nên mua xe của thương hiệu nào và dòng xe đạp điện chính hãng nào. Tránh tiền mất tật mang và sử dụng xe không được bao lâu thì lại các các vấn đề phát sinh khác.

Xe liên doanh thực chất không phải là hàng chính hãng mà là nhái của Giant


Để lựa chọn xe đạp điện Giant chính hãng thì thứ nhất bạn phải tìm tới cửa hàng chuyên bán các sản phẩm của Giant. Điều này giúp bạn hạn chế tối đa mua phải sản phẩm Giant nhái được bán trôi nổi. Vì nhiều cửa hàng kinh doanh rất nhiều sản phẩm, xe Giant có thể là xe nhái đưa vào bán cùng rất nhiều dòng xe khác. Thậm chí có trường hợp người mua sau khi quay trở lại bảo hành do xe có vấn đề thì bên bán hàng đã chuyển địa điểm kinh doanh và bỏ mặc người tiêu dùng.

Hiện xe đạp điện Giant cũng có khá nhiều đại lý chính hãng được bán trên toàn quốc giúp thuận tiện cho người tiêu dùng. Một điểm lưu ý nữa là các dòng xe mới ra mắt sẽ càng bị làm nhái nhiều. Đơn cử như dòng xe 133S mới nhất hiện có tới hơn 70% là sản phẩm nhái được bày bán. Do lợi nhuận của các sản phẩm này rất cao nên nhiều người đã bất chấp tư vấn những thông tin không chính xác nhằm lừa người tiêu dùng mua xe.

Bạn cần lưu ý xe là xe đạp điện chính hãng Giant chưa hề liên doanh với một doanh nghiệp nào trong nước. Nên các mẫu xe nhái, hoặc liên doanh Giant đều không phải là hàng chính hãng mà thực chất là hàng nhái. Thường các dòng xe chính hãng nhập khẩu sẽ phải qua khâu kiểm định chất lượng ngặt nghèo, cộng với đó là có đầy đủ giấy đăng kiểm và nguồn gốc xuất xứ. Chính vì những lý do này mà trước khi lựa chọn và tìm hiểu cho mình một chiếc xe đạp điện ưng ý thì nên tham khảo thông tin từ các website, đánh giá của người dùng. Tránh sập bẫy hàng giả của nhiều cửa hàng.

Lựa chọn xe đạp điện Giant chính hãng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment