Tuesday, August 16, 2016

Lựa chọn xe đạp điện chính hãng cho tháng 9

Bước vào năm 2016 thị trường xe điện chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng của các hãng xe và các dòng xe khác nhau. Xe đạp điện có mặt ở nhiều phân khúc nhưng phổ biến nhất vẫn là phân khúc giá khoảng 10 triệu đồng. Ngoài các đơn vị nhập khẩu xe điện thì các đơn vị lắp ráp xe trong nước cũng phát triển mạnh mẽ. Do thị trường xe điện phát triển quá nhanh nên cũng đặt ra vấn đề cho người dùng là độ an toàn và đảm bảo xe chính hãng. Không phải đơn vị nào cũng cung cấp được xe đạp điện chính hãng với chất lượng tốt.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì họ thực sự rất bất ngờ về thị trường xe hiện nay. Có hàng tá các thương hiệu trên thị trường. Các dòng xe thì không thể biết hết được. Mỗi hãng xe lại đưa ra hàng chục thương hiệu khác nhau. Nhiều dòng xe thì hao hao giống nhau. Thậm chí xe nhái các thương hiệu lớn cũng không thiếu. Thực sự nếu đứng ở vị trí người tiêu dùng thì bất cứ ai cũng khó mà lựa chọn đúng cho mình một dòng xe chính hãng phù hợp.

Một showroom của HKbike

Đứng trước băn khoăn này nhiều người đã đưa ra những câu hỏi như tìm mua xe điện tốt, chính hãng. Một số giải đáp sau đây hi vọng góp phần giúp bạn lựa chọn được đúng dòng xe, không mua phải các dòng xe kém chất lượng.

Lựa chọn thương hiệu


Có nhiều thương hiệu xe điện chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu lớn thông qua việc đánh giá từ các tờ báo lớn chính thống, thông qua đánh giá từ thực tế người dùng. Lựa chọn thương hiệu đúng giúp bạn yên tâm về chính sách, chế độ bảo hành, hậu mãi cũng như chất lượng xe.

Chọn xe khả năng chống nước cao


Các hãng xe điện uy tín luôn chú ý tới công nghệ chống nước trên xe đạp điện. Bởi đây là phần quan trọng giúp xe điện vận hành ổn định trong điều kiện thời tiết như Việt Nam. Nếu xe gặp vấn đề về chống nước đồng nghĩa với việc mất nhiều thời gian sữa chữa và tiền bạc của người dùng. Trên thị trường các dòng xe điện đều có khả năng chống nước nhưng không phải hãng nào cũng đưa ra được công nghệ chống nước riêng, độc đáo. Trong các hãng uy tín thì HKbike khá nổi bật với công nghệ chống nước tân tiến mang tên Fit-Eyelids. Công nghệ này sử dụng gấp 2 lần các vòng chống nước so với xe điện thông thường.

Tính năng cải tiến và hiện đại


Nhiều tính năng xe điện luôn được nâng cấp trong thời gian gần đây. Như lốp không săm, phanh đĩa cao cấp, khóa điện tử, đồng hồ điện tử, chống trộm an toàn.. Thậm chí HKbike còn trang bị cả công nghệ đi số lùi như ô tô trên xe máy điện. Đây là những công nghệ mới giúp xe bạn tiện ích hợn và dễ dàng sử dụng. Bạn nên lựa chọn các xe có nhiều tính năng mới này để giúp ích cho quá trình di chuyển và bảo vệ tài sản của mình.

Bảo dưỡng dễ dàng


Thông thường khi xe điện có vấn đề điều đầu tiên là bạn tìm tới chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Việc bảo hành, bảo dưỡng dễ dàng chỉ có được từ các hãng xe điện chính hãng có độ uy tín và độ phủ rộng. Hiện nay chưa có hãng xe nào có độ phủ lớn như HKbike khi hãng có tới hơn 130 điểm showroom và các Head lớn trên cả nước. Ở bất cứ tỉnh thành nào bạn cũng có thể tìm tới và bảo hành, bảo dưỡng nhanh chóng.

Lựa chọn xe đạp điện chính hãng cho tháng 9 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment