Thursday, August 27, 2015

HKBike Zinger Color xe đạp điện giá rẻ chất lượng

Nhu cầu sử dụng xe dap dien ngày một tăng dẫn tới thị trường xe đạp điện phát triển nhanh chóng. Nếu như chỉ 2,3 năm trước thị trường xe đạp điện mới bắt đầu nở rộ thì đến thời điểm này xe đạp điện đã trở thành phương tiện quen thuộc và được bán rộng rãi. Đa phần học sinh hiện nay đều sử dụng xe đạp điện thay thế cho các phương tiện khác như xe đạp hay xe máy. Xe đạp điện đã mặc định trở thành phương tiện quen thuộc của tất cả học sinh trung phổ thông và trung học cơ sở.

Chính vì xe đạp điện nở rộ nên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe đạp điện từ các thương hiệu nhập ngoại tới các thương hiệu nội. Các thương hiệu ngoại hầu như là các dòng xe điện nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Trung Quốc..Trong khi đó thương hiệu nội lại khá ít. Nổi bật và thành công nhất hiện trong phân khúc xe đạp điện dành cho thương Việt có lẽ chỉ có cái tên HKBike. Thời gian gia nhập thị trường chưa thực sự dài nhưng HKBike cho thấy một doanh nghiệp trẻ đầy năng động, bắt kịp xu hướng và chiếm lĩnh thị trường xe điện trong nước.

Trong năm nay HKBike đã cho ra mắt 2 dòng xe đạp điện trong đó mới đây nhất là xe đạp điện Zinger Color sau khi hãng cho ra mắt CAP-A chỉ vài tháng trước đó. Cả 2 dòng xe mới nhất của hãng đều tập trung vào chất lượng và mức giá. Điều này khiến cho thị phần của hãng tập trung vào hầu như các đối tượng. Trước đây HKBike chỉ tập trung vào phân khúc xe điện giá cao và chạy pin với quãng đường đi xa.

Xe đạp điện chất lượng cao giá tốt lên ngôi - 3
Zinger Color giá rẻ chất lượng
Về Zinger Color đây là chiếc xe đạp điện nhỏ gọn và có mức giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay và có lẽ hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế của xe vẫn mang dấu ấn và vẻ thanh lịch tương tự như xe đạp điện Zinger Extra. Trải qua quá trình phát triển và nghiên cứu HKBike đã đồng bộ được xe giúp xe hoạt động hiệu quả. Zinger Color sử dụng ắc quy nhưng cho quãng đường đi chuyển tới 80km cho một lần sạc đầy chạy trên đường có điều kiện tốt. Đây là quãng đường tương đương với xe Zinger Extra chạy bằng pin. Điểm khiến cho người dùng phải chú ý đó chính là mức giá chỉ 8.5 triệu đồng rẻ hơn tới hơn 2 triệu đồng so với xe Zinger Extra ở thời điểm hiện tại.


Theo HKBike sở dĩ xe đạp điện của hãng sử dụng ắc quy những có thể đi được quãng đường xa là vì xe được đồng bộ tốt từ ắc quy chất lượng tới thiết kế, trọng lượng và động cơ của xe. Nhiều dòng xe điện khác trên thị trường sử dụng ắc quy tương đương nhưng cho quãng đường đi được chỉ bằng 1 nửa so với Zinger Color. HKBike cho biết hiện tại hãng tập trung rất nhiều về chất lượng xe điện. Sự đồng bộ từ khâu thiết kế tới sản xuất và phân phối giúp hãng phát triển được dòng xe chất lượng hàng đầu nhưng có giá rẻ.

Về động cơ Zinger Color sử dụng động cơ có công xuất 350W với công nghệ chống nước độc quyền và mới nhất. Công nghệ chống nước này trước đó xuất hiện trên HKBike CAP-A dòng xe gây được tiếng vang rất lớn. Xe đạt vận tốc trung bình 25km/h là vận tốc theo tiêu chuẩn và quy định, tuy nhiên nếu xét theo nhu cầu người dùng mong muống tăng tốc thì xe cũng có thể được chỉnh tốc lên tới 35km/h. Các chi tiết kĩ thuật khác của xe như bánh vành đúc 5 chấu, yên xe thoải mái cũng là điểm đáng chú ý trên dòng xe này.

Hiện nay xe đạp điện có rất nhiều nhưng người dùng đa phần vẫn tập trung vào các dòng xe chất lượng và mức giá tốt. Zinger Color đáp ứng tốt với cả hai tiêu chí này của người dùng. Có lẽ chính vì lý do đó mà dù vừa ra mắt ngày 21/8 vừa qua xe đã đạt được số lượng đặt hàng kỉ lục từ khách hàng. Có tới 1600 xe được đặt hàng và mua ngay trong ngày đầu tiên. Con số này thậm chí gấp đôi so với xe điện CAP-A trước đó. Đại diện của HKBike cho biết hãng đã lường trước được nhu cầu cao của người dùng như vẫn không ngờ được số lượng đặt hàng tăng gấp 3 lần dự kiến.

Hầu hết các showroom của HKBike trên toàn quốc hiện nay đều đã có mặt Zinger Color nếu bạn có ý định mua cho mình một chiếc xe đạp điện giá rẻ chất lượng có thể tới bất kì địa chỉ nào gần nhất để trải nghiệm. Thông tin chi tiết về xe điện Zinger Color bạn có thể xem tại http://hkbike.com.vn/zinger-color.html

HKBike Zinger Color xe đạp điện giá rẻ chất lượng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

1 nhận xét: