Tuesday, November 15, 2016

4 yếu tố để nhận biết xe điện chính hãng

Chọn mua xe điện chính hãng bao giờ cũng yên tâm và chất lượng hơn so với các dòng xe khác không rõ nguồn gốc hoặc xe giá rẻ. Ngoài ra bạn sẽ yên tâm hơn và không lo về vấn đề bảo hành, sữa chữa ở bên ngoài. Tuy nhiên không phải dòng xe nào cũng là chính hãng và làm sao để bạn biết được đâu là xe chính hãng. Dưới đây chính là những gợi ý dành cho bạn.

Đại lý và showroom đồng bộ


Hiện các chuỗi cửa hàng, các đại lý bán và cung cấp xe chính hãng thường đượ xây dựng theo xu hướng showroom đồng bộ. Đây là cũng là một đặc điểm để nhận biết thương hiệu dễ dàng. Bạn chỉ cần thấy một showroom của thương hiệu đó là biết chắc chắn dòng xe điện chính hãng nào được bán tại đây. Với các công ty thì đây cũng là một cách để quảng bá thương hiệu tốt và giúp người mua hàng nhận ra sản phẩm của họ.

Giá niêm yết chuẩn


Nếu đã là xe chính hãng thì giá ở mọi địa điểm và mọi cửa hàng đều là giá niêm yết đồng nhất. Khi có sự thay đổi giá tất cả các cửa hàng cũng sẽ niêm yết lại giá. Vì vậy dù bạn mua ở một thành phố lớn hay mua ở một vùng nông thông thì mức giá cũng như nhau. Trong khi đó nếu mua xe điện trôi nổi thì giá có thể trênh lệch nhau khá nhiều từ các cửa hàng khác nhau. Đây cũng chính là lý do bạn nên chọn mua một chiếc xe chính hãng với giá được niêm yết.

Dấu ấn thương hiệu

Bạn có thể thấy rất nhiều hình ảnh,logo được nhà sản xuất in hoặc dập nổi trên xe. Điều này giúp nhận biết và phân biệt xe dễ dàng. Và đây cũng là cách thể hiện dấu ấn thương hiệu riêng của nhà sản xuất. Ngoài ra cũng là một cách rất hiệu quả để chống lại và phân biệt hàng giả, hàng nhái.

Giấy tờ đầy đủ

Với các nhà sản xuất cung cấp xe chính hãng việc đưa ra đầy đủ giấy tờ trước khi bán sản phẩm là rất quan trọng. Xe phải được thông qua cục đăng kiểm kiểm nghiệm chất lượng và các thông số kỹ thuật. Do đó khi xe chính hãng được bán ra mặt đinh là phải có đầy đủ tất cả các giấy tờ mà cục quản lý thị trường yêu cầu phải có. Các giấy tờ quan trọng như chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, chất lượng sản phẩm, tem kiểm định, hóa đơn mua bán sẽ giúp người dùng an tâm hơn và dễ dàng mang xe đi đăng ký. Khi mua xe bạn cũng sẽ được cấp một sổ bảo hành để có thể mang xe đi sữa chữa bất cứ khi nào xe gặp vấn đề.

4 yếu tố để nhận biết xe điện chính hãng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

4 nhận xét: