Tuesday, July 28, 2015

Mua xe đạp điện

Hiện nay nhu cầu mua xe đạp điện tăng cao, để đáp ứng được thị hiếu cũng như yêu cầu gia tăng đồng thời vẫn phải đảm bảo chất lượng cho xe đạp điện. HKBike đã cho ra mắt xưởng xuất sản xuất xe đạp điện rộng tới 4000m2. Cộng với đó là tăng cường đội ngũ nghiên cứu R&D, là đội ngũ thiết kế, thử nghiệm và đánh giá các mẫu sản phẩm xe đạp điện.

Mua xe đạp điện nào?

Xe đạp điện phát triển nhanh chóng và các mẫu xe đạp điện luôn là tâm điểm chú ý của thị trường. Có thể thấy nếu bạn có nhu cầu mua xe đạp điện thì sẽ có hàng trăm mẫu xe đạp điện trên thị trường cho bạn lựa chọn. HKBike cũng đưa ra các mẫu xe đạp điện riêng của mình. Ngay từ khi ra mắt mẫu thiết kế đầu tiên Zinger đã nhận được phản hồi tích cực của người dùng. Chiếc xe đạp điện nhỏ bé chạy bằng pin lithium đã nhanh chóng chiếm lĩnh tình cảm người dùng nhờ ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Xe rất nhỏ gọn nhưng thiết kế thanh lịch lại đi được quãng đường xa nên được rất nhiều các bạn học sinh lựa chọn.

Mua xe đạp điện Zinger Extra

Sang thiết kế nâng cấp của Zinger Extra, HKBike lại một lần nữa khẳng định được vai trò trong thiết kế của mình. Mẫu nâng cấp mới với các điểm nâng cấp đáng chú ý như bánh vành đúc, xe có thiết kế đẹp hơn, sơn tĩnh điện theo công nghệ Nhật Bản. Mẫu xe Zinger Extra đã liên tục lập kỷ lục về doanh số bán ra và hiện vẫn là mẫu xe được lựa chọn nhiều dù ra mắt thị trường đã lâu. Zinger Extra cũng là dòng xe có quãng đường đi được đáng nể nhất trên thị trường khi cho quãng đường đi dược tới 80km cho mỗi lấn sạc đầu. So với các dòng xe khác chỉ khoảng dưới 50km, đây quả là một con số đáng nể

Mới nhất trong thời gian gần đây chính là sự ra mắt của CAP-A chiếc xe đạp điện lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng tượng trưng cho ý chí và khát vọng của nước Mỹ. Nhân vật Captain American đã được HKBike hình tượng và đưa vào thiết kế của xe đạp điện. CAP-A mang thiết kế chắc chắn với biểu tượng ngôi sao và chiếc khiên ở phía trước khiến bạn nhận ra ngay đây là biểu tượng của anh hùng Captain. So với thiết kế của Zinger Extra thì thiết kế của CAP-A có phần đầm hơn, mang sự phá cách và đưa ra những trải nghiệm mới.


Mua xe đạp điện CAP-A

Hiện vẫn là dòng xe hot và bán chạy trong mùa hè này. CAP-A hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với các dòng xe nhập ngoại có mặt ở Việt Nam. Doanh số của CAP-A không ngừng tăng từ khi ra mắt, hiện tất cả hơn 130 showroom trên toàn quốc đều đã có mặt sản phẩm mới và bất cứ ai cũng có thể tới và trải nghiệm một sản phẩm có thể coi là siêu phẩm trong mùa hè này.

Mua xe đạp điện chất lượng nhưng phải chính hãng và cạnh tranh

Về chất lượng CAP-A được đầu tư nâng cấp cao cấp hơn so với Zinger Extra vì được HKBike bỏ ra tới 2.5 tỉ nhằm nâng cao chất lượng gia công cho phần khung xe. Phần khung là bộ xương của xe, khung xe có chắc chắn và bền bỉ theo thời gian xe mới có thể đảm bảo vận hành lâu dài. HKBike từng tuyên bố nếu bạn tìm mua được một chiếc xe đạp điện có chất lượng tương đương CAP-A nhưng có giá thấp hơn hoặc tương đương, HKBike sẽ trao thưởng cho bạn. Đó quả là một lời thách thức các hãng xe khác trên thị trường về chất lượng lẫn giá thành của xe đạp điện.

Không phải HKBike bỗng dưng có thể làm được những điều như vậy. Nắm trong tay tới 130 hệ thống phân phối xe đạp điện chuyên nghiệp theo mô hình chuỗi, HKBike tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ trong quá trình phân phối, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra hệ thống showroom với các nhân viên chuyên tư vấn chỉ về xe điện HKBike cũng sẽ giúp khách hàng nhanh chóng hiểu về mọi khía cạnh khi muốn mua xe đạp điện.

Mức giá hiện bán ra của hai dòng xe chính là Zinger Extra và CAP-A là cực kì hấp dẫn để bạn có thể mua cho mình một chiếc xe đạp điện với chất lượng cực kì cao. Thậm chí tương đương với các dòng xe cao cấp khác có giá cao hơn nhiều. Nếu bạn vẫn còn chưa thể tin vì sao HKBike có xe chất lượng như vậy mà lại được bán với giá cạnh tranh nhất thị trường thì bạn có thể thao khảm thêm thông tin tại hkbike.com.vn

Mua xe đạp điện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyen Toan

0 nhận xét:

Post a Comment